You're welcome, This is a blog knowledge about the Animals Science

แลกเปลี่ยนประสบการณ์ สูตรอาหาร ความต้องการโภชนะของสุกร ไก่ไข่ ไก่เนื้อ การจัดการฟาร์ม ครับผม by suntornka

Google search

Custom Search

Sponser one

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

DOGS SHOW AT IM PACT ARINA

เมื่อวันที่ 24 ถึง 26 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปชมงาน Dogs show 2009 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งงานเขาจัดได้ประทับใจผมมากครับ มีการออกบู๊ท เกี่ยวกับอาหารสุนัข ผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัข กันมากมาย มีการแสดงโชว์ความสามารถของสุนัข ตัวน้อยๆ และที่ประทับใจผม คือ การแสดงการฝึกสุนัขดมกลิ่นเพื่อหาวัตถุระเบิดครับ ผมชอบมากอะ เพราะมันไม่ใช่สุนัขที่มาจากต่างประเทศ แต่เป็นสุนัขที่มาจากของไทยเองครับ ผม ประทับใจมากๆ เพื่อนๆ คนไหนที่ไปชมงานนี้บ้าง ประทับใจอะไร เล่าสู่กันฟังได้นะครับ และเปลี่ยนความรู้กันได้เต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sponser

News in Thailand

.